Các thông tin khác cần công khai trên trang thông tin điện tử của trường đại học gồm thông tin gì?

Tôi hiện đang công tác tại trường đại học. Tôi được biết sắp tới thì sẽ có quy định mới đối với việc sử dụng và quản lý trang thông tin điện tử của trường đại học. Vậy Quý Ban tư vấn cho tôi hỏi theo quy định mới thì các thông tin khác cần công khai trên trang thông tin điện tử của trường đại học gồm thông tin gì? Xin cảm ơn! Quỳnh Châu - Long An

Các thông tin khác cần công khai trên trang thông tin điện tử của trường đại học được quy định tại Điều 17 Thông tư 15/2018/TT-BGDĐT quy định về tổ chức hoạt động, sử dụng thư điện tử và trang thông tin điện tử của các cơ sở giáo dục đại học, các trường cao đẳng sư phạm do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, (có hiệu lực 11/09/2018) theo đó: 

Các thông tin khác cần công khai trên trang thông tin điện tử của cơ sở giáo dục đại học gồm:

1. Hệ thống thư viện số (giáo trình, bài giảng, học liệu số) tích hợp trên trang thông tin điện tử của cơ sở giáo dục đại học.

2. Hệ thống học tập trực tuyến (e-Learning), phòng họp ảo tích hợp trên trang thông tin điện tử của cơ sở giáo dục đại học.

3. Thông tin về các tổ chức Đảng, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, hội sinh viên và các đoàn thể khác.

4. Thông cáo báo chí, trả lời phỏng vấn và phát ngôn chính thức của cơ sở giáo dục đại học về các vấn đề có liên quan.

5. Giải đáp yêu cầu của sinh viên về các vấn đề có liên quan đến cơ sở giáo dục đại học.

6. Thông tin học bổng, tín dụng vay vốn và các dịch vụ hỗ trợ khác cho sinh viên.

7. Thông tin tư vấn hỗ trợ việc làm, tư vấn hướng nghiệp.

8. Các thông tin khác theo quy định.

Trên đây là tư vấn về các thông tin khác cần công khai trên trang thông tin điện tử của trường đại học. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 15/2018/TT-BGDĐT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào