Mức độ kiểm tra nghiệm thu hồ sơ địa giới hành chính cấp tỉnh được quy định ra sao?

Tôi là Đặng Hồng Anh, hiện đang là Đại biểu Hội đồng nhân dân cấp huyện, vì nhu cầu tìm hiểu tôi có thắc mắc tôi muốn nhờ Ban biên tập giải đáp và cung cấp thông tin giúp, cụ thể: Mức độ kiểm tra nghiệm thu hồ sơ địa giới hành chính cấp tỉnh được quy định ra sao? Mong sớm nhận được câu trả lời từ Ban biên tập

Mức độ kiểm tra nghiệm thu hồ sơ địa giới hành chính cấp tỉnh được quy định tại Khoản 4.3 Điều 12 Thông tư 48/2014/TT-BTNMT quy định kỹ thuật về xác định đường địa giới hành chính, cắm mốc địa giới và lập hồ sơ địa giới hành chính các cấp do Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành. Cụ thể như sau:

- Đơn vị thi công tự tổ chức kiểm tra 100% tất cả các hạng mục công việc và tài liệu trong hồ sơ ĐGHC do đơn vị thi công thực hiện;

- Ủy ban nhân dân cấp tỉnh kiểm tra 100% tất cả các hạng mục công việc và tài liệu của hồ sơ ĐGHC cấp tỉnh do đơn vị thi công thực hiện; Bộ Nội vụ chủ trì phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường căn cứ tình hình cụ thể để quyết định mức độ kiểm tra các hạng mục công việc và tài liệu thuộc hồ sơ ĐGHC cấp tỉnh trong quá trình thẩm định.

Trên đây là nội dung câu trả lời về mức độ kiểm tra nghiệm thu hồ sơ địa giới hành chính cấp tỉnh. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Thông tư 48/2014/TT-BTNMT.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào