Ký ban hành Thông báo kết quả kiểm tra của bộ Giáo dục được quy định như thế nào?

Tôi làm việc trong lĩnh vực Giáo dục, do đó mà luôn tìm tòi để nâng cao tính nghiệp vụ của mình. Trong đó, có tìm hiểu về công tác kiểm tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhưng gặp phải vài khó khăn, cần được các bạn hỗ trợ, cụ thể: Ký ban hành Thông báo kết quả kiểm tra của bộ Giáo dục được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong sớm nhận được câu trả lời từ các bạn. (0123***)

Căn cứ theo quy định tại Khoản 1 Điều 15 Quyết định 2692/QĐ-BGDĐT năm 2018 quy định về công tác kiểm tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo, ký ban hành Thông báo kết quả kiểm tra được quy định như sau:

- Cán bộ, công chức hoặc Trưởng đoàn kiểm tra được giao nhiệm vụ kiểm tra hoàn thiện dự thảo Thông báo kết quả kiểm tra, trình người ra quyết định kiểm tra ký ban hành;

- Người ra quyết định kiểm tra ban hành Thông báo kết quả kiểm tra trong thời gian chậm nhất 05 ngày kể từ ngày nhận được Dự thảo Thông báo kết quả kiểm tra.

- Bên cạnh đó, mình xin cung cấp thêm Gửi Thông báo kết quả kiểm tra: Người ra quyết định kiểm tra hoặc cán bộ, công chức, Trưởng đoàn kiểm tra được giao nhiệm vụ kiểm tra gửi Thông báo kết quả kiểm tra cho đối tượng kiểm tra, Bộ trưởng, Thứ trưởng phụ trách để báo cáo và Văn phòng Bộ, Thanh tra để tổng hợp, theo dõi chung.

Trên đây là nội dung tư vấn về Ký ban hành Thông báo kết quả kiểm tra. Để hiểu rõ và chi tiết hơn vui lòng tìm hiểu thêm tại Quyết định 2692/QĐ-BGDĐT năm 2018. Mong là những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào