Lập dự toán chi phí thẩm tra an toàn giao thông được quy định như thế nào?

Lập dự toán chi phí thẩm tra an toàn giao thông được quy định như thế nào? Ban biên tập có nhận được thắc mắc của Hoàng Thanh, là chuyên viên đang làm việc tại một công ty nhà nước, thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp và cung cấp thông tin giúp, như sau: Lập dự toán chi phí thẩm tra an toàn giao thông được quy định như thế nào? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập. 

Lập dự toán chi phí thẩm tra an toàn giao thông được quy định tại Điều 4 Thông tư 45/2011/TT-BGTVT quy định về chi phí thẩm tra an toàn giao thông đối với công trình đường bộ xây dựng mới; công trình nâng cấp, cải tạo do Bộ Giao thông vận tải ban hành.

- Chủ đầu tư có nghĩa vụ tổ chức lập hoặc thuê tổ chức tư vấn có đủ năng lực để lập dự toán chi phí thẩm tra an toàn giao thông, quản lý chi phí thẩm tra an toàn giao thông theo quy định hiện hành của pháp luật.

- Dự toán chi phí thẩm tra an toàn giao thông được duyệt là cơ sở xác định giá gói thầu thẩm tra an toàn giao thông, là căn cứ để đàm phán, ký kết hợp đồng, thanh toán với nhà thầu tư vấn thẩm tra an toàn giao thông trong trường hợp chỉ định thầu.

Trên đây là nội dung câu trả lời về lập dự toán chi phí thẩm tra an toàn giao thông. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Thông tư 45/2011/TT-BGTVT.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào