Việc bảo đảm hạ tầng kỹ thuật trong việc gửi, nhận văn bản điện tử giữa các cơ quan Nhà nước được quy định như thế nào?

Việc bảo đảm hạ tầng kỹ thuật trong việc gửi, nhận văn bản điện tử giữa các cơ quan nhà nước được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Văn Huỳnh. Hiện tôi đang có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Việc bảo đảm hạ tầng kỹ thuật trong việc gửi, nhận văn bản điện tử giữa cơ quan trong hệ thống hành chính nhà nước được quy định ra sao? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này? Hi vọng sớm nhận đuợc sự phản hồi từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Việc bảo đảm hạ tầng kỹ thuật trong việc gửi, nhận văn bản điện tử giữa cơ quan trong hệ thống hành chính nhà nước được quy định tại Điều 12 Quyết định 28/2018/QĐ-TTg về gửi, nhận văn bản điện tử giữa cơ quan trong hệ thống hành chính nhà nước do Thủ tướng Chính phủ ban hành với nội dung như sau:

- Trục liên thông văn bản quốc gia được kết nối, liên thông với hệ thống quản lý văn bản và điều hành của các bộ, ngành, địa phương qua Mạng truyền số liệu chuyên dùng của các cơ quan Đảng, nhà nước (Mạng truyền số liệu chuyên dùng cấp I).

- Hệ thống quản lý văn bản và điều hành của các bộ, ngành, địa phương phải bảo đảm hạ tầng kỹ thuật kết nối với Trục liên thông văn bản quốc gia.

Trên đây là nội dung trả lời về việc bảo đảm hạ tầng kỹ thuật trong việc gửi, nhận văn bản điện tử giữa cơ quan trong hệ thống hành chính nhà nước. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Quyết định 28/2018/QĐ-TTg.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào