Mức bảo lãnh Chính phủ đối với trái phiếu do ngân hàng chính sách phát hành mới nhất 2018

Xin chào, tôi là Trần Hưng. Hiện tại tôi đang tìm hiểu về quy định pháp luật liên quan đến hoạt động cấp và quản lý bảo lãnh chính phủ. Trong quá trình tìm hiểu tôi có rất nhiều thắc mắc đang cần được giải đáp để phục vụ nhu cầu học tập và làm việc của mình. Cho tôi hỏi, mức bảo lãnh Chính phủ đối với trái phiếu do ngân hàng chính sách phát hành được quy định như thế nào? Văn bản nào quy định về vấn đề này? Mong các bạn giải đáp giúp tôi. Xin cảm ơn!

Theo quy định tại Điều 6 Nghị định 91/2018/NĐ-CP về cấp và quản lý bảo lãnh Chính phủ thì mức bảo lãnh Chính phủ đối với trái phiếu do ngân hàng chính sách phát hành được quy định cụ thể như sau:

Mức bảo lãnh Chính phủ đối với trái phiếu do ngân hàng chính sách phát hành là tối đa 100% hạn mức phát hành trái phiếu Chính phủ bảo lãnh được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo quy định tại Điều 48 Nghị định 91/2018/NĐ-CP.

Trên đây là nội dung tư vấn về mức bảo lãnh Chính phủ đối với trái phiếu do ngân hàng chính sách phát hành. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 91/2018/NĐ-CP.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào