Nội dung thông tin của văn bản điện tử được quy định như thế nào?

Nội dung thông tin của văn bản điện tử được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Bảo Quốc, hiện tôi đang sinh sống và làm việc tại Bình Phước. Trong quá trình làm việc tôi có thắc mắc và muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Nội dung thông tin của văn bản điện tử được quy định ra sao? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này? Hi vọng sớm nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Nội dung thông tin của văn bản điện tử được quy định tại Khoản 1 Điều 10 Quyết định 28/2018/QĐ-TTg về gửi, nhận văn bản điện tử giữa cơ quan trong hệ thống hành chính nhà nước do Thủ tướng Chính phủ ban hành với nội dung như sau:

Nội dung thông tin của văn bản điện tử được gửi, nhận trên hệ thống quản lý văn bản và điều hành của các bộ, ngành, địa phương bao gồm nội dung của văn bản điện tử đó và toàn bộ nội dung hồ sơ, tài liệu được gửi kèm theo.

Trên đây là câu trả lời về nội dung thông tin của văn bản điện tử. Để hiểu hơn về vấn đề này thì bạn có thể tham khảo thêm tại Quyết định 28/2018/QĐ-TTg.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Văn bản điện tử

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào