Thực hiện văn hóa công sở trong cơ quan Tổng cục Hải quan

Thực hiện văn hóa công sở trong cơ quan Tổng cục Hải quan được quy định như thế nào? Tôi là Nhật An, tôi đang làm việc trong lĩnh vực hải quan. Vì tính chất công việc, tôi có thắc mắc muốn nhờ Anh/Chị trong Ban biên tập tư vấn giúp tôi. Anh/Chị cho tôi hỏi là: Thực hiện văn hóa công sở trong cơ quan Tổng cục Hải quan được quy định như thế nào? Tôi có thể tham khảo vấn đề này ở đâu? Tôi mong Ban biên tập có thể giải đáp thắc mắc giúp tôi. Xin chân thành cảm ơn Anh/Chị trong Ban biên tập! 

Thực hiện văn hóa công sở trong cơ quan Tổng cục Hải quan được quy định tại Điều 17 Quyết định 2050/QĐ-TCHQ năm 2012 về Nội quy của cơ quan Tổng cục Hải quan như sau:

- Cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên, người lao động phải thực hiện nghiêm Quy tắc ứng xử của công chức hải quan.

- Thủ trưởng đơn vị chịu trách nhiệm kiểm tra việc thực hiện Quy tắc ứng xử tại đơn vị mình.

- Văn phòng Tổng cục chủ trì phối hợp với Thanh tra nhân dân và Công đoàn cơ quan Tổng cục Hải quan kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện quy định về văn hóa công sở, khi phát hiện cá nhân vi phạm tiến hành xử lý theo quy định.

Trên đây là nội dung quy định về việc thực hiện văn hóa công sở trong cơ quan Tổng cục Hải quan. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 2050/QĐ-TCHQ năm 2012.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Tổng cục Hải quan

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào