Thực hiện văn hóa công sở trong cơ quan Tổng cục Hải quan
Thực hiện văn hóa công sở trong cơ quan Tổng cục Hải quan được quy định tại Điều 17 Quyết định 2050/QĐ-TCHQ năm 2012 về Nội quy của cơ quan Tổng cục Hải quan như sau:
- Cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên, người lao động phải thực hiện nghiêm Quy tắc ứng xử của công chức hải quan.
- Thủ trưởng đơn vị chịu trách nhiệm kiểm tra việc thực hiện Quy tắc ứng xử tại đơn vị mình.
- Văn phòng Tổng cục chủ trì phối hợp với Thanh tra nhân dân và Công đoàn cơ quan Tổng cục Hải quan kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện quy định về văn hóa công sở, khi phát hiện cá nhân vi phạm tiến hành xử lý theo quy định.
Trên đây là nội dung quy định về việc thực hiện văn hóa công sở trong cơ quan Tổng cục Hải quan. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 2050/QĐ-TCHQ năm 2012.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật