Quản lý, sử dụng hệ thống phòng cháy, chữa cháy trong cơ quan Tổng cục Hải quan

Quản lý, sử dụng hệ thống phòng cháy, chữa cháy trong cơ quan Tổng cục Hải quan được quy định như thế nào? Tôi là Đình Phương, tôi đang làm việc trong lĩnh vực hải quan. Vì tính chất công việc, tôi có thắc mắc muốn nhờ Anh/Chị trong Ban biên tập tư vấn giúp tôi. Anh/Chị cho tôi hỏi là: Quản lý, sử dụng hệ thống phòng cháy, chữa cháy trong cơ quan Tổng cục Hải quan được quy định như thế nào? Tôi có thể tham khảo vấn đề này ở đâu? Tôi mong Ban biên tập có thể giải đáp thắc mắc giúp tôi. Xin chân thành cảm ơn Anh/Chị trong Ban biên tập! 

Quản lý, sử dụng hệ thống phòng cháy, chữa cháy trong cơ quan Tổng cục Hải quan được quy định tại Điều 15 Quyết định 2050/QĐ-TCHQ năm 2012 về Nội quy của cơ quan Tổng cục Hải quan như sau:

- Cán bộ, nhân viên phải thực hiện nghiêm nội quy phòng cháy chữa cháy (PCCC). Thủ trưởng đơn vị có trách nhiệm kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện nội quy PCCC tại đơn vị mình.

- Văn phòng Tổng cục có trách nhiệm xây dựng phương án PCCC của cơ quan; tổ chức hướng dẫn cho cán bộ, nhân viên sử dụng các phương tiện chữa cháy; tổ chức diễn tập phương án PCCC trong cơ quan.

Trên đây là nội dung quy định về việc quản lý, sử dụng hệ thống phòng cháy, chữa cháy trong cơ quan Tổng cục Hải quan. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 2050/QĐ-TCHQ năm 2012.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Tổng cục Hải quan

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào