Trách nhiệm tiếp nhận, giải quyết thông báo nhiễu có hại của cơ quan đầu mối xử lý nhiễu có hại được quy định như thế nào?

Trách nhiệm tiếp nhận, giải quyết thông báo nhiễu có hại của cơ quan đầu mối được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Khánh Hạ, hiện tôi đang sinh sống và làm việc tại Quảng Bình. Trong quá trình làm việc tôi có thắc mắc và muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Trách nhiệm tiếp nhận, giải quyết thông báo nhiễu có hại của cơ quan đầu mối được quy định ra sao? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này? Hi vọng sớm nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Trách nhiệm tiếp nhận, giải quyết thông báo nhiễu có hại của cơ quan đầu mối được quy định tại Khoản 1 Điều 6 Thông tư liên tịch 10/2013/TTLT-BTTTT-BQP-BCA hướng dẫn cơ chế phối hợp xử lý nhiễu có hại giữa các đài vô tuyến điện phục vụ mục đích quốc phòng, an ninh và mục đích kinh tế - xã hội do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông - Bộ Quốc phòng - Bộ Công an ban hành với nội dung như sau:

- Cục Tần số vô tuyến điện tiếp nhận và giải quyết thông báo nhiễu có hại từ tổ chức, cá nhân sử dụng đài dân sự.

- Binh chủng Thông tin liên lạc tiếp nhận và giải quyết thông báo nhiễu có hại từ đơn vị quân đội sử dụng đài quân sự.

- Cục Kỹ thuật Nghiệp vụ I tiếp nhận và giải quyết thông báo nhiễu có hại từ đơn vị công an sử dụng đài an ninh.

Trên đây là nội dung trả lời về trách nhiệm tiếp nhận, giải quyết thông báo nhiễu có hại của cơ quan đầu mối. Để hiểu hơn về vấn đề này thì bạn có thể tham khảo thêm tại Thông tư liên tịch 10/2013/TTLT-BTTTT-BQP-BCA.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào