Quản lý, sử dụng hệ thống thiết bị âm thanh, máy chiếu trong cơ quan Tổng cục Hải quan

Quản lý, sử dụng hệ thống thiết bị âm thanh, máy chiếu trong cơ quan Tổng cục Hải quan được quy định như thế nào? Tôi là Trường Giang, tôi đang làm việc trong lĩnh vực hải quan. Vì tính chất công việc, tôi có thắc mắc muốn nhờ Anh/Chị trong Ban biên tập tư vấn giúp tôi. Anh/Chị cho tôi hỏi là: Quản lý, sử dụng hệ thống thiết bị âm thanh, máy chiếu trong cơ quan Tổng cục Hải quan được quy định như thế nào? Tôi có thể tham khảo vấn đề này ở đâu? Tôi mong Ban biên tập có thể giải đáp thắc mắc giúp tôi. Xin chân thành cảm ơn Anh/Chị trong Ban biên tập! 

Quản lý, sử dụng hệ thống thiết bị âm thanh, máy chiếu trong cơ quan Tổng cục Hải quan được quy định tại Điều 12 Quyết định 2050/QĐ-TCHQ năm 2012 về Nội quy của cơ quan Tổng cục Hải quan như sau:

- Các đơn vị có nhu cầu sử dụng hệ thống âm thanh, máy chiếu phục vụ các phòng họp, hội thảo, tiếp khách (máy chủ tọa, máy đại biểu, cabin phiên dịch, máy ghi âm, tai nghe, micro (có hoặc không dây)..., phải đăng ký với Văn phòng trước 01 ngày. Khi nhận được đăng ký, cán bộ kỹ thuật âm thanh chuẩn bị và hướng dẫn cho người sử dụng thiết bị nếu không trực tiếp vận hành. Khi dự họp không tự ý sử dụng hoặc điều chỉnh hệ thống âm thanh đã được cài đặt sẵn.

- Hệ thống âm thanh công cộng được bố trí gắn trên trần phòng làm việc để thông báo tới cán bộ, nhân viên về các thông tin chung khi cần thiết như: triệu tập hội nghị, sinh hoạt tập thể; thông báo tình trạng sự cố an ninh, an toàn (nếu có). Cán bộ, nhân viên không được tự ý tháo lắp, che phủ hoặc làm biến dạng, thay đổi vị trí đã lắp đặt.

Trên đây là nội dung quy định về việc quản lý, sử dụng hệ thống thiết bị âm thanh, máy chiếu trong cơ quan Tổng cục Hải quan. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 2050/QĐ-TCHQ năm 2012.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Tổng cục Hải quan

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào