Kế hoạch sử dụng và mua sắm ấn chỉ tại Tổng cục Hải quan

Kế hoạch sử dụng và mua sắm ấn chỉ tại Tổng cục Hải quan được quy định như thế nào? Chào Ban biên tập, tôi là Nguyễn Hạnh Như đang tìm hiểu quy định về Quy chế Quản lý ấn chỉ Hải quan. Có thắc mắc tôi muốn nhờ Ban biên tập giải đáp và cung cấp thông tin giúp, cụ thể là: Kế hoạch sử dụng và mua sắm ấn chỉ tại Tổng cục Hải quan được quy định như thế nào? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập, chân thành cảm ơn! 

Kế hoạch sử dụng và mua sắm ấn chỉ tại Tổng cục Hải quan quy định tại Khoản 3 Điều 4 Quyết định 4281/QĐ-TCHQ năm 2016 về Quy chế Quản lý ấn chỉ Hải quan do Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan ban hành, cụ thể như sau:

a) Cục Tài vụ - Quản trị có trách nhiệm:

- Thẩm tra, xét duyệt Kế hoạch sử dụng ấn chỉ hàng năm của từng Cục đối với từng loại ấn chỉ (Mẫu CT01/KHAC-TC).

- Tổng hợp Kế hoạch sử dụng ấn chỉ hàng năm (Mẫu TH/KHAC-TC) và thuyết minh nhu cầu sử dụng ấn chỉ (nêu rõ nguyên nhân, đánh giá hiệu quả sử dụng ấn chỉ).

- Lập kế hoạch mua sắm ấn chỉ toàn Ngành (Mẫu TH/KHACIN).

- Thông báo ấn chỉ dự kiến cấp phát cho các Cục Hải quan (Mẫu TBNC-TC).

- Trình cấp có thẩm phê duyệt Kế hoạch mua sắm ấn chỉ toàn Ngành.

b) Kế hoạch mua sắm ấn chỉ được xây dựng trên cơ sở:

- Nhu cầu sử dụng ấn chỉ của các Cục Hải quan;

- Số lượng ấn chỉ thực sử dụng của các Cục Hải quan trong các kỳ báo cáo;

- Số lượng ấn chỉ tồn toàn Ngành.

c) Các nội dung khác có liên quan.

Trên đây là nội dung câu trả lời về kế hoạch sử dụng và mua sắm ấn chỉ tại Tổng cục Hải quan. Để hiểu  rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Quyết định 4281/QĐ-TCHQ năm 2016.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Tổng cục Hải quan

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào