Nhận xét, đánh giá hàng năm đối với cán bộ lãnh đạo trong quy hoạch luân chuyển tại các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính

Nhận xét, đánh giá hàng năm đối với cán bộ lãnh đạo trong quy hoạch luân chuyển tại các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính được thực hiện như thế nào? Vì tính chất công việc, tôi có thắc mắc muốn nhờ Anh/Chị trong Ban biên tập tư vấn giúp tôi. Anh/Chị cho tôi hỏi là: Nhận xét, đánh giá hàng năm đối với cán bộ lãnh đạo trong quy hoạch luân chuyển tại các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính được thực hiện như thế nào? Tôi có thể tham khảo vấn đề này ở đâu? Tôi mong Ban biên tập có thể giải đáp thắc mắc giúp tôi. Xin chân thành cảm ơn Anh/Chị trong Ban biên tập! Phương Khanh (khanh***@gmail.com)

Nhận xét, đánh giá hàng năm đối với cán bộ lãnh đạo trong quy hoạch luân chuyển tại các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính được thực hiện theo quy định tại Điều 15 Quy chế luân chuyển công, viên chức lãnh đạo trong quy hoạch tại đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính ban hành kèm theo Quyết định 804/QĐ-BTC năm 2013 như sau:

- Việc nhận xét, đánh giá đối với cán bộ luân chuyển hàng năm được thực hiện như đối với công chức đang công tác tại đơn vị (nơi cán bộ luân chuyển đến). Nội dung đánh giá, phân loại thực hiện theo quy định của Đảng, Nhà nước và Bộ Tài chính.

- Bản nhận xét đánh giá hàng năm được lưu tại đơn vị (nơi cán bộ luân chuyển đến) 01 bản, hồ sơ cá nhân 01 bản và 01 bản gửi cấp có thẩm quyền quyết định luân chuyển cán bộ để theo dõi, quản lý.

Trên đây là nội dung quy định về việc nhận xét, đánh giá hàng năm đối với cán bộ lãnh đạo trong quy hoạch luân chuyển tại các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 804/QĐ-BTC năm 2013.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bộ Tài chính

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào