Phân công công tác cho cán bộ lãnh đạo trong quy hoạch luân chuyển tại các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính

Phân công công tác cho cán bộ lãnh đạo trong quy hoạch luân chuyển tại các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính được thực hiện như thế nào? Vì tính chất công việc, tôi có thắc mắc muốn nhờ Anh/Chị trong Ban biên tập tư vấn giúp tôi. Anh/Chị cho tôi hỏi là: Phân công công tác cho cán bộ lãnh đạo trong quy hoạch luân chuyển tại các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính được thực hiện như thế nào? Tôi có thể tham khảo vấn đề này ở đâu? Tôi mong Ban biên tập có thể giải đáp thắc mắc giúp tôi. Xin chân thành cảm ơn Anh/Chị trong Ban biên tập! Hoàng Duy (duy***@gmail.com)

Việc phân công công tác cho cán bộ lãnh đạo trong quy hoạch luân chuyển tại các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính được thực hiện theo quy định tại Điều 14 Quy chế luân chuyển công, viên chức lãnh đạo trong quy hoạch tại đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính ban hành kèm theo Quyết định 804/QĐ-BTC năm 2013 như sau:

- Thủ trưởng đơn vị nơi cán bộ luân chuyển đến có trách nhiệm tổ chức họp tập thể lãnh đạo đơn vị để thống nhất phương án phân công công tác đối với cán bộ luân chuyển như đối với cán bộ lãnh đạo của đơn vị.

- Cán bộ luân chuyển có trách nhiệm thực thi và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trên đây là nội dung quy định về việc phân công công tác cho cán bộ lãnh đạo trong quy hoạch luân chuyển tại các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 804/QĐ-BTC năm 2013.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bộ Tài chính

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào