Việc cấp đổi, cấp lại giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ kể từ ngày 01/01/2019 được quy định như thế nào?

Việc cấp đổi, cấp lại giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ kể từ ngày 01/01/2019 được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Trọng Nghĩa. Hiện tôi đang có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Từ ngày 01/01/2019, việc cấp đổi, cấp lại giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ được quy định ra sao? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này? Hi vọng sớm nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Việc cấp đổi, cấp lại giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ kể từ ngày 01/01/2019 được quy định tại Khoản 5 Điều 51 Luật Đo đạc và bản đồ 2018 với nội dung như sau:

Giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ được cấp lại trong trường hợp bị mất; cấp đổi trong trường hợp bị rách nát, hư hỏng không thể sử dụng được hoặc khi tổ chức có yêu cầu thay đổi thông tin được ghi trong giấy phép.

Bên cạnh đó, việc bổ sung nội dung hoạt động đo đạc và bản đồ được thực hiện vào giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ đã được cấp khi tổ chức có nhu cầu và có đủ điều kiện.

Trên đây là nội dung trả lời về việc cấp đổi, cấp lại giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ. Để biết thêm thông tin về vấn đề này, bạn vui lòng tham khảo thêm tại Luật Đo đạc và bản đồ 2018.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào