Thời hạn nộp hồ sơ đề nghị khen thưởng thành tích xuất sắc, đột xuất ngành Thông tin và Truyền thông

Tôi hiện đang tìm hiểu về công tác thi đua, khen thưởng trong ngành Thông tin và Truyền thông. Tôi được biết vào tháng 08 sẽ có hướng dẫn mới về vấn đề này. Vậy anh/chị trong Ban biên tập cho tôi hỏi theo hướng dẫn mới thì thời hạn nộp hồ sơ đề nghị khen thưởng thành tích xuất sắc, đột xuất ngành Thông tin và Truyền thông được quy định như thế nào? Hy vọng anh/chị giải đáp giúp tôi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn!  Ngọc Hải - Long An

Thời hạn nộp hồ sơ đề nghị khen thưởng thành tích xuất sắc, đột xuất ngành Thông tin và Truyền thông được quy định tại Khoản 3 Điều 32 Thông tư 09/2018/TT-BTTTT hướng dẫn công tác thi đua, khen thưởng trong ngành Thông tin và Truyền thông do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, (có hiệu lực ngày 15/08/2018), theo đó: 

Khen thưởng thành tích xuất sắc, đột xuất: các cơ quan, đơn vị gửi hồ sơ về Vụ Thi đua - Khen thưởng ngay sau khi cá nhân, tập thể lập được thành tích xuất sắc, đột xuất.

Trên đây là tư vấn về thời hạn nộp hồ sơ đề nghị khen thưởng thành tích xuất sắc, đột xuất ngành Thông tin và Truyền thông. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 09/2018/TT-BTTTT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào