Thời hạn nộp hồ sơ đề nghị xét tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ ngành Thông tin và Truyền thông

Tôi hiện đang tìm hiểu về công tác thi đua, khen thưởng trong ngành Thông tin và Truyền thông. Tôi được biết vào tháng 08 sẽ có hướng dẫn mới về vấn đề này. Vậy anh/chị trong Ban biên tập cho tôi hỏi theo hướng dẫn mới thì thời hạn nộp hồ sơ đề nghị xét tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ ngành Thông tin và Truyền thông được quy định như thế nào? Hy vọng anh/chị giải đáp giúp tôi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn!  Kim Nhã - Long An

Thời hạn nộp hồ sơ đề nghị xét tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ ngành Thông tin và Truyền thông được quy định tại Điểm d Khoản 1 Điều 32 Thông tư 09/2018/TT-BTTTT hướng dẫn công tác thi đua, khen thưởng trong ngành Thông tin và Truyền thông do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, (có hiệu lực ngày 15/08/2018), theo đó: 

Thời hạn nộp hồ sơ đề xét tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ ngành Thông tin và Truyền thông: các loại, các cơ quan, đơn vị gửi hồ sơ về Vụ Thi đua - Khen thưởng, chậm nhất là ngày 30 tháng 4 năm sau liền kề của năm đề nghị khen thưởng.

Trên đây là tư vấn về thời hạn nộp hồ sơ đề nghị xét tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ ngành Thông tin và Truyền thông. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 09/2018/TT-BTTTT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Thủ tướng Chính phủ

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào