Trách nhiệm vận hành và quản lý của trung tâm Truyền thông Cổng Thông tin điện tử Bảo hiểm xã hội
Trách nhiệm vận hành và quản lý của trung tâm Truyền thông Cổng Thông tin điện tử Bảo hiểm xã hội quy định tại Khoản 2 Điều 7 Quyết định 228/QĐ-BHXH năm 2018 về quy chế hoạt động Cổng Thông tin điện tử Bảo hiểm xã hội Việt Nam, cụ thể như sau:
- Là Bộ phận thường trực của Ban Biên tập; Quản trị nội dung Cổng Thông tin điện tử phiên bản tiếng Việt.
- Đề xuất với Ban Biên tập phương hướng, kế hoạch xuất bản, nội dung hình thức thể hiện các thông tin để tuyên truyền hướng dẫn trên Cổng thông tin điện tử phiên bản tiếng Việt các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước về lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; phản ánh đầy đủ, kịp thời các hoạt động của Bảo hiểm xã hội Việt Nam để thực hiện các nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao.
- Tiếp nhận, sàng lọc, tổng hợp, biên tập thông tin, dữ liệu gửi về Cổng Thông tin điện tử phiên bản tiếng Việt; tổ chức xuất bản thông tin trên Cổng Thông tin điện tử phiên bản tiếng Việt.
- Thực hiện việc sử dụng các nguồn tài chính (nếu có) và chi trả nhuận bút Phần thông tin báo chí trên Cổng Thông tin điện tử theo đúng các quy định hiện hành.
- Cấp và quản lý các tài Khoản đăng thông tin lên Cổng Thông tin điện tử.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Biên tập.
Trên đây là nội dung câu trả lời về trách nhiệm vận hành và quản lý của trung tâm Truyền thông Cổng Thông tin điện tử Bảo hiểm xã hội. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Quyết định 228/QĐ-BHXH năm 2018.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật