Các khoản chi của Liên đoàn Luật sư Việt Nam gồm những khoản nào?

Các khoản chi của Liên đoàn Luật sư Việt Nam gồm những khoản nào? Chào Ban biên tập, tôi là Nguyễn Trọng Tài, tìm hiểu quy định của pháp luật về hoạt động thu chi tài chính của Đoàn Luật sư Việt Nam, có thắc mắc tôi muốn nhờ Ban biên tập giải đáp và cung cấp thông tin giúp, cụ thể:  Các khoản chi của Liên đoàn Luật sư Việt Nam gồm những khoản nào? Có văn bản nào quy định về vấn đề này không? Mong sớm nhận được phản hồi. Chân thành cảm ơn.

Các khoản chi của Liên đoàn Luật sư Việt Nam gồm những khoản quy định tại Khoản 2 Điều 35 Quyết định 1573/QĐ-BTP năm 2015 phê duyệt Điều lệ Liên đoàn luật sư Việt Nam do Bộ trưởng Bộ Tư pháp ban hành, cụ thể như sau:

a) Chi hoạt động của Hội đồng Luật sư toàn quốc, Ban Thường vụ, các Uỷ ban, đơn vị chuyên môn và Văn phòng của Liên đoàn và Cơ quan đại diện của Liên đoàn tại Thành phố Hồ Chí Minh;

b) Chi hoạt động nghiên cứu, thông tin, tuyên truyền, xuất bản;

c) Chi xây dựng cơ sở hạ tầng, mua trang thiết bị làm việc; bảo trì, sửa chữa cơ sở vật chất, trang thiết bị;

d) Chi lương, phụ cấp cho Thường trực Liên đoàn, chức danh quản lý và các nhân viên trong bộ máy của Liên đoàn, chi khen thưởng;

đ) Chi hoạt động quan hệ quốc tế;

e) Chi tổ chức Đại hội, các hội nghị;

g) Chi thuê trụ sở (nếu có);

h) Các khoản chi hợp lý khác.

Trên đây là nội dung câu trả lời về các khoản chi của Liên đoàn Luật sư Việt Nam. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại  Quyết định 1573/QĐ-BTP năm 2015.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Đoàn luật sư

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào