Cá nhân, đơn vị sử dụng dịch vụ công nghệ thông tin tại các cơ quan thuế, hải quan gửi yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật bằng các hình thức nào?

Người sử dụng dịch vụ, đơn vị sử dụng dịch vụ công nghệ thông tin tại các cơ quan thuế, hải quan gửi yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật bằng các hình thức nào? Chào Ban biên tập, tôi là Nguyễn Chương Trung, tìm hiểu quy định của pháp luật về việc quản lý và sử dụng dịch vụ, thiết bị công nghệ thông tin. Người sử dụng dịch vụ, đơn vị sử dụng dịch vụ công nghệ thông tin tại các cơ quan thuế, hải quan gửi yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật bằng các hình thức nào? Có văn bản nào quy định về vấn đề này không? Mong sớm nhận được phản hồi. Chân thành cảm ơn.

Người sử dụng dịch vụ, đơn vị sử dụng dịch vụ công nghệ thông tin tại các cơ quan thuế, hải quan gửi yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật bằng các hình thức quy định tại Khoản 2 Điều 8 Quyết định 2606/QĐ-BTC năm 2015 về Quy chế cung cấp và sử dụng dịch vụ, thiết bị công nghệ thông tin tại cơ quan Bộ Tài chính, cụ thể như sau:

a) Tạo yêu cầu tại trang tin Hỗ trợ dịch vụ CNTT Bộ Tài chính: Truy cập vào trang http://hotrocntt.btc (chỉ sử dụng được trong mạng nội bộ); điền đủ các thông tin yêu cầu trên hệ thống.

b) Gọi điện thoại tới số điện thoại hỗ trợ kỹ thuật: (04)-2220-2888 hoặc số nội bộ 2888 đối với trụ sở cơ quan Bộ Tài chính; số (08)-3930-1861 hoặc (08)-3930-3468 đối với Đại diện Văn phòng Bộ Tài chính tại Thành phố Hồ Chí Minh.

c) Gửi thư điện tử cho địa chỉ của bộ phận hỗ trợ kỹ thuật tại trụ sở cơ quan Bộ Tài chính: [email protected] hoặc bộ phận hỗ trợ kỹ thuật tại Đại diện Văn phòng Bộ Tài chính tại Thành phố Hồ Chí Minh: [email protected].

d) Gửi văn bản đề nghị tới Cục Tin học và Thống kê tài chính.

đ) Gặp trực tiếp bộ phận hỗ trợ kỹ thuật tại Trung tâm Chuyển giao công nghệ và Hỗ trợ kỹ thuật - Cục Tin học và Thống kê tài chính, phòng 204, tầng 2, Tòa nhà Bộ Tài chính, 28 Trần Hưng Đạo, Hà Nội hoặc phòng Quản trị hệ thống - Trung tâm Dữ liệu và Triển khai CNTT Tài chính tại Thành phố Hồ Chí Minh - Cục Tin học và Thống kê tài chính, phòng 9, tầng 1, Tòa nhà Văn phòng Bộ Tài chính, 138 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh (sau đây gọi tắt là bộ phận hỗ trợ kỹ thuật).

Trên đây là nội dung câu trả lời về các hình thức gửi yêu cầu hỗ trợ khi người sử dụng dịch vụ, đơn vị sử dụng dịch vụ công nghệ thông tin tại các cơ quan thuế, hải quan. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại  Quyết định 2606/QĐ-BTC năm 2015.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Hải quan

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào