Việc lập, thông qua Dự thảo biên bản kiểm toán được quy định như thế nào?

Việc lập, thông qua Dự thảo biên bản kiểm toán được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Văn Tình. Tôi đang có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Việc lập, thông qua Dự thảo biên bản kiểm toán và thông báo kết quả kiểm toán với đơn vị được kiểm toán được quy định ra sao? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này? Hi vọng sớm nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Việc lập, thông qua Dự thảo biên bản kiểm toán và thông báo kết quả kiểm toán với đơn vị được kiểm toán được quy định tại Điều 26 Quy định trình tự lập, thẩm định, xét duyệt và tổ chức thực hiện kế hoạch kiểm toán tổng quát của cuộc kiểm toán ban hành kèm theo Quyết định 09/2016/QĐ-KTNN của Kiểm toán nhà nước với nội dung như sau:

Việc lập, thông qua Dự thảo biên bản kiểm toán và thông báo kết quả kiểm toán với đơn vị được kiểm toán được thực hiện theo Quy trình kiểm toán của Kiểm toán nhà nước, quy trình kiểm toán lĩnh vực phù hợp với cuộc kiểm toán, Quy chế tổ chức và hoạt động của Đoàn kiểm toán nhà nước.

Trên đây là nội dung trả lời về việc lập, thông qua Dự thảo biên bản kiểm toán và thông báo kết quả kiểm toán với đơn vị được kiểm toán. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Quyết định 09/2016/QĐ-KTNN. 

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Dự thảo

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào