Văn phòng Kiểm toán nhà nước có trách nhiệm gì trong việc lập, thẩm định và xét duyệt kế hoạch kiểm toán tổng quát?
Trách nhiệm của văn phòng Kiểm toán nhà nước trong việc lập, thẩm định và xét duyệt kế hoạch kiểm toán tổng quát được quy định tại Điều 11 Quy định trình tự lập, thẩm định, xét duyệt và tổ chức thực hiện kế hoạch kiểm toán tổng quát của cuộc kiểm toán ban hành kèm theo Quyết định 09/2016/QĐ-KTNN của Kiểm toán nhà nước với nội dung như sau:
Thực hiện nhiệm vụ thư ký, giúp việc Tổng Kiểm toán nhà nước trong tổ chức xét duyệt kế hoạch kiểm toán và ban hành quyết định kiểm toán.
Trên đây là nội dung trả lời về trách nhiệm của văn phòng Kiểm toán nhà nước trong việc lập, thẩm định và xét duyệt kế hoạch kiểm toán tổng quát. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Quyết định 09/2016/QĐ-KTNN.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật