Trách nhiệm của Ban Tài chính Tổng Liên đoàn trong quản lý đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công đoàn

Trách nhiệm của Ban Tài chính Tổng Liên đoàn trong quản lý đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công đoàn được quy định ra sao? Chào Ban biên tập, tôi là Hoàng Thành tìm hiểu quy định của pháp luật về việc đào tạo bồi dưỡng kiến thức cho cán bộ công đoàn, có thắc mắc tôi muốn  nhờ Ban biên tập giải đáp và cung cấp thông tin giúp, cụ thể là: Trách nhiệm của Ban Tài chính Tổng Liên đoàn trong quản lý đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công đoàn được quy định ra sao? Có văn bản nào quy định về vấn đề này không? Mong sớm nhận được phản hồi. Chân thành cảm ơn. 

Trách nhiệm của Ban Tài chính Tổng Liên đoàn trong quản lý đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công đoàn quy định tại Điều 16 Quyết định 482/QĐ-TLĐ năm 2009 về quy chế đào tạo bồi dưỡng cán bộ công đoàn do Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam ban hành, cụ thể như sau:

- Hướng dẫn phân bổ, quản lý nguồn quỹ chi cho công tác đào tạo, bồi dưỡng của tổ chức công đoàn trong dự toán ngân sách công đoàn hàng năm của các đơn vị theo quy định tại các Điều 20, Điều 21, Điều 22 của Quy chế này.

- Tổ chức thực hiện dự toán, quyết toán kinh phí chi đào tạo, bồi dưỡng theo Điều 23 của Quy chế này.

- Tham mưu cho Đoàn Chủ tịch xây dựng, ban hành các văn bản hướng dẫn các đơn vị thực hiện thống nhất các định mức chi phí, chế độ chi tiêu tài chính trong lĩnh vực đào tạo, bồi dưỡng.

Trên đây là nội dung câu trả lời về trách nhiệm của Ban Tài chính Tổng Liên đoàn trong quản lý đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công đoàn. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại  Quyết định 482/QĐ-TLĐ năm 2009.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Đào tạo bồi dưỡng cán bộ

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào