Các cơ quan báo chí ngành Công Thương có trách nhiệm gì trong công tác thi đua, khen thưởng?

Xin chào anh/chị Ban biên tập, tôi tên Mỹ Linh sinh sống và làm việc tại Quận Thủ Đức, Tp.HCM. Để đáp ứng nhu cầu công việc tôi có tìm hiểu về công tác thi đua, khen thưởng trong ngành công thương. Tuy nhiên, có vài vấn đề tôi chưa hiểu rõ lắm, nhờ anh/chị hỗ trợ, cụ thể: Các cơ quan báo chí ngành Công Thương có trách nhiệm gì trong công tác thi đua, khen thưởng? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong sớm nhận được câu trả lời, chân thành cảm ơn! Mỹ Linh (My_Linh45****@gmail.com)

Căn cứ Điều 7 Thông tư 16/2018/TT-BCT hướng dẫn thi hành công tác thi đua, khen thưởng trong ngành Công Thương do Bộ trưởng Bộ Công Thương ban hành, trách nhiệm của các cơ quan báo chí ngành Công Thương được quy định như sau:

Các cơ quan báo chí ngành Công Thương có trách nhiệm phản ánh đúng kết quả của phong trào thi đua và công tác khen thưởng; thường xuyên tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về thi đua, khen thưởng và công tác thi đua, khen thưởng của ngành Công Thương; phát hiện các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua; biểu dương, tôn vinh, nêu gương các điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt; đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật về thi đua, khen thưởng.

Trên đây là nội dung tư vấn về trách nhiệm của các cơ quan báo chí ngành Công Thương trong công tác thi đua, khen thưởng. Để hiểu rõ và chi tiết hơn vui lòng xem thêm tại Thông tư 16/2018/TT-BCT. Mong là những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Cơ quan báo chí

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào