Việc công bố chất lượng dịch vụ bưu chính có thể được thực hiện theo những hình thức nào?

Việc công bố chất lượng dịch vụ bưu chính có thể được thực hiện theo những hình thức nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Hồ Trí. Tôi đang có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Việc công bố chất lượng dịch vụ bưu chính không phải là dịch vụ bưu chính công ích có thể được thực hiện theo những hình thức nào? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này? Mong sớm nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Căn cứ theo Khoản 1 Điều 17 Thông tư 15/2011/TT-BTTTT Quy định về quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành thì việc công bố chất lượng dịch vụ bưu chính không phải là dịch vụ bưu chính công ích có thể được thực hiện theo những hình thức sau đây:

- Công bố trên trang thông tin điện tử (website) của doanh nghiệp,

- Niêm yết công khai tại nơi dễ dàng đọc được ở các điểm phục vụ.

- Trong cam kết với khách hàng ở hợp đồng, phiếu nhận, tờ rơi cung cấp dịch vụ hoặc các hình thức khác.

Trên đây là nội dung trả lời về những hình thức công bố chất lượng dịch vụ bưu chính không phải là dịch vụ bưu chính công ích. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Thông tư 15/2011/TT-BTTTT.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào