Trình tự, thủ tục cấp lại thẻ Kiểm toán viên nhà nước được quy định như thế nào?

Trình tự, thủ tục cấp lại thẻ Kiểm toán viên nhà nước được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Ngọc Hân. Tôi đang có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Trình tự, thủ tục cấp lại thẻ Kiểm toán viên nhà nước được quy định ra sao? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này? Hi vọng sớm nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Trình tự, thủ tục cấp lại thẻ Kiểm toán viên nhà nước được quy định tại Khoản 3 Điều 8 Quy định về mẫu thẻ và việc quản lý, sử dụng thẻ Kiểm toán viên nhà nước ban hành kèm theo Quyết định 05/2016/QĐ-KTNN của Tổng Kiểm toán nhà nước với nội dung như sau:

- Kiểm toán viên nhà nước phải báo cáo bằng văn bản, giải trình rõ lý do mất thẻ và đề nghị cấp lại thẻ;

- Thủ trưởng đơn vị trực tiếp quản lý công chức xem xét, xác nhận lý do mất thẻ và đề xuất với Tổng Kiểm toán nhà nước về việc cấp lại thẻ;

- Căn cứ hồ sơ đề nghị của Thủ trưởng các đơn vị, Vụ Tổ chức cán bộ lập hồ sơ trình Tổng Kiểm toán nhà nước xem xét quyết định cấp lại thẻ Kiểm toán viên nhà nước cho những trường hợp đủ điều kiện theo quy định.

Trên đây là nội dung trả lời về trình tự, thủ tục cấp lại thẻ Kiểm toán viên nhà nước. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Quyết định 05/2016/QĐ-KTNN.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào