Nội dung thông tin về chương trình khuyến mại mà thương nhân đã thông báo được quy định như thế nào?

Nội dung thông tin về chương trình khuyến mại mà thương nhân đã thông báo được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Văn Hữu. Tôi đang có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Nội dung thông tin về chương trình khuyến mại mà thương nhân đã thông báo được quy định ra sao? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này? Hi vọng sớm nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Căn cứ theo quy định tại Khoản 6 Điều 17 Nghị định 81/2018/NĐ-CP hướng dẫn Luật thương mại về hoạt động xúc tiến thương mại do Thủ tướng Chính phủ ban hành thì nội dung thông tin về chương trình khuyến mại mà thương nhân đã thông báo bao gồm:

- Tên thương nhân thực hiện;

- Nội dung chi tiết chương trình;

- Thời gian thực hiện khuyến mại;

- Địa bàn thực hiện khuyến mại.

- Ngoài ra, thông tin về chương trình khuyến mại mà thương nhân đã thông báo phải được cơ quan quản lý nhà nước công khai bằng các hình thức phù hợp (văn bản, trang tin điện tử hoặc các hình thức khác có tác dụng tương đương) và không sớm hơn thời gian bắt đầu của chương trình khuyến mại.

Trên đây là câu trả lời về nội dung thông tin về chương trình khuyến mại mà thương nhân đã thông báo. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Nghị định 81/2018/NĐ-CP.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Chương trình khuyến mại

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào