Văn phòng Ủy ban nhân dân cấp tỉnh có nhiệm vụ và quyền hạn gì trong việc thực hiện chế độ thông tin?

Văn phòng Ủy ban nhân dân cấp tỉnh có nhiệm vụ và quyền hạn gì trong việc thực hiện chế độ thông tin? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Hữu Hòa. Tôi đang có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Nhiệm vụ và quyền hạn của Văn phòng Ủy ban nhân dân cấp tỉnh trong việc thực hiện chế độ thông tin được quy định như thế nào? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này? Hi vọng sớm nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Nhiệm vụ và quyền hạn của Văn phòng Ủy ban nhân dân cấp tỉnh trong việc thực hiện chế độ thông tin được quy định tại Khoản 8 Điều 2 Thông tư liên tịch 01/2015/TTLT-VPCP-BNV hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương do Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ - Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành với nội dung như sau:

- Tổ chức quản lý, cập nhật thông tin phục vụ sự chỉ đạo, điều hành của Ủy ban nhân dân, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh;

- Thực hiện chế độ thông tin báo cáo về hoạt động của Cổng Thông tin điện tử và kết nối hệ thống thông tin hành chính điện tử chỉ đạo, điều hành của Ủy ban nhân dân, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh;

- Xuất bản, phát hành Công báo cấp tỉnh;

- Thiết lập, quản lý và duy trì hoạt động mạng tin học của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh.

Trên đây là nội dung trả lời về nhiệm vụ và quyền hạn của Văn phòng Ủy ban nhân dân cấp tỉnh trong việc thực hiện chế độ thông tin. Để biết thêm thông tin về vấn đề này, bạn có thể tham khảo thêm tại Thông tư liên tịch 01/2015/TTLT-VPCP-BNV.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Ủy ban nhân dân

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào