Hồ sơ cấp lại thẻ Thanh tra kiểm toán Nhà nước gồm những gì?

Xin chào, tôi tên Phan Thanh sinh sống và làm việc tại Khánh Hòa, Nha Trang. Trên đường đi làm về tôi bị rớt mất ví trong đó có cả Thẻ thanh tra của tôi, nên giờ tôi có nhu cầu được cấp lại thẻ, vậy theo pháp luật thì Hồ sơ cấp lại thẻ Thanh tra kiểm toán Nhà nước gồm những gì? Có văn bản nào quy định vấn đề này không? Mong sớm nhận được câu trả lời, chân thành cảm ơn! Phan Thanh (phan_thanh***@gmail.com)

Căn cứ theo quy định tại Khoản 4 Điều 8 Quyết định 1978/QĐ-KTNN năm 2014 về mẫu thẻ và việc quản lý, sử dụng thẻ Thanh tra Kiểm toán nhà nước, hồ sơ cấp lại thẻ Thanh tra gồm:

- Đơn xin cấp lại thẻ Thanh tra;

- Công văn đề nghị cấp lại thẻ Thanh tra của Chánh Thanh tra;

- Danh sách trích ngang công chức, lý do đề nghị cấp lại thẻ Thanh tra;

- 02 ảnh màu chân dung cá nhân, chụp kiểu chứng minh thư cỡ 30 mm x 40 mm của người đề nghị cấp thẻ Thanh tra (ảnh chụp trong thời gian không quá 06 tháng tính đến thời điểm lập nộp hồ sơ), có ghi rõ họ tên, đơn vị phía sau ảnh và trên phong bì đựng ảnh của từng người.

Trên đây là nội dung tư vấn về Hồ sơ cấp lại thẻ Thanh tra kiểm toán Nhà nước. Để hiểu rõ và chi tiết hơn vui lòng xem thêm tại Quyết định 1978/QĐ-KTNN năm 2014. Mong là những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn.

Trân trọng và chúc sức khỏe!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào