Hồ sơ cấp mới, đổi thẻ Thanh tra kiểm toán Nhà nước gồm những giấy tờ, tài liệu nào?

Xin chào, tôi tên Thị Bích sinh sống và làm việc tại Gia Lai. Để đáp ứng thêm nhu cầu hiểu biết tôi có tìm hiểu về việc quản lý, sử dụng thẻ thanh tra kiểm toán Nhà nước. Nhưng kiến thức có hạn nên cần lắm sự hỗ trợ từ các bạn, cụ thể: Hồ sơ cấp mới, đổi thẻ Thanh tra kiểm toán Nhà nước gồm những giấy tờ, tài liệu nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong sớm nhận được câu trả lời, chân thành cảm ơn! (0123***)

Căn cứ theo quy định tại Khoản 4 Điều 7 Quyết định 1978/QĐ-KTNN năm 2014 về mẫu thẻ và việc quản lý, sử dụng thẻ Thanh tra Kiểm toán nhà nước, hồ sơ cấp mới, đổi thẻ Thanh tra gồm:

- Công văn đề nghị cấp mới, đổi thẻ Thanh tra của Chánh Thanh tra;

- Danh sách trích ngang công chức, lý do đề nghị cấp mới, đổi thẻ Thanh tra;

- Quyết định hoặc bản sao quyết định của Tổng Kiểm toán nhà nước về việc bổ nhiệm vào ngạch thanh tra;

- 02 ảnh màu chân dung cá nhân, chụp kiểu chứng minh thư cỡ 30 mm x 40 mm của người đề nghị cấp thẻ Thanh tra (ảnh chụp trong thời gian không quá 06 tháng tính đến thời điểm lập nộp hồ sơ), có ghi rõ họ tên, đơn vị phía sau ảnh và trên phong bì đựng ảnh của từng người;

- Thẻ cũ đã cắt góc đối với trường hợp đổi thẻ.

Trên đây là nội dung tư vấn về Hồ sơ cấp mới, đổi thẻ Thanh tra kiểm toán Nhà nước. Để hiểu rõ và chi tiết hơn vui lòng xem thêm tại Quyết định 1978/QĐ-KTNN năm 2014. Mong là những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn.

Trân trọng và chúc sức khỏe!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào