Trường hợp nào thì được cấp mới thẻ Thanh tra kiểm toán Nhà nước?

Xin chào, tôi tên Bảo Chương sinh sống và làm việc tại Cần Thơ. Để đáp ứng thêm nhu cầu hiểu biết tôi có tìm hiểu về việc quản lý, sử dụng thẻ thanh tra kiểm toán Nhà nước. Nhưng kiến thức có hạn nên cần lắm sự hỗ trợ từ các bạn, cụ thể: Trường hợp nào thì được cấp mới thẻ Thanh tra kiểm toán Nhà nước? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong sớm nhận được câu trả lời, chân thành cảm ơn! (0123***)

Căn cứ theo quy định tại Khoản 1 Điều 7 Quyết định 1978/QĐ-KTNN năm 2014 về mẫu thẻ và việc quản lý, sử dụng thẻ Thanh tra Kiểm toán nhà nước, cụ thể:

- Cấp mới thẻ Thanh tra trong trường hợp công chức của Kiểm toán Nhà nước được bổ nhiệm vào ngạch thanh tra lần đầu.

- Bên cạnh đó, Văn bản này còn có quy định trình tự, thủ tục cấp mới, đổi thẻ Thanh tra:

+ Chánh Thanh tra có văn bản đề nghị cấp mới, đổi thẻ Thanh tra gửi Vụ Tổ chức cán bộ;

+ Căn cứ hồ sơ đề nghị của Chánh Thanh tra, Vụ Tổ chức cán bộ lập hồ sơ trình Tổng Kiểm toán nhà nước xem xét quyết định cấp mới, đổi thẻ Thanh tra cho những trường hợp đủ điều kiện theo quy định.

Trên đây là nội dung tư vấn về Các trường hợp được cấp mới thẻ Thanh tra kiểm toán Nhà nước. Để hiểu rõ và chi tiết hơn vui lòng xem thêm tại Quyết định 1978/QĐ-KTNN năm 2014. Mong là những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn.

Trân trọng và chúc sức khỏe!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào