Tiêu chí xét thưởng giải thưởng chất lượng hàng hoá quốc gia
Tiêu chí xét thưởng giải thưởng chất lượng hàng hoá quốc gia quy định tại Điều 1 Nghị định 74/2018/NĐ-CP sửa đổi Nghị định 132/2008/NĐ-CP hướng dẫn Luật chất lượng sản phẩm, hàng hóa cụ thể:
1. Giải thưởng chất lượng quốc gia được đánh giá theo các tiêu chí sau đây:
a) Vai trò của lãnh đạo;
b) Chiến lược hoạt động;
c) Chính sách định hướng vào khách hàng và thị trường;
d) Đo lường, phân tích và quản lý tri thức;
đ) Quản lý nguồn nhân lực;
e) Quản lý quá trình hoạt động;
g) Kết quả hoạt động.
2. Tổng điểm tối đa của bảy tiêu chí này là 1.000 Điểm.
3. Giải thưởng chất lượng quốc gia được tặng cho các tổ chức, doanh nghiệp đạt từ 600 điểm trở lên. Giải vàng chất lượng quốc gia được tặng cho các tổ chức, doanh nghiệp đạt từ 800 điểm trở lên.
Trên đây là nội dung câu trả lời về những tiêu chí xét thưởng giải thưởng chất lượng hàng hoá quốc gia. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn nên đọc và tham khảo thêm tại Nghị định 74/2018/NĐ-CP và một số văn bản liên quan khác.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật