Sửa đổi Hồ sơ mời thầu mua sắm hàng hoá bao gồm các nội dung nào?

Sửa đổi Hồ sơ mời thầu mua sắm hàng hoá bao gồm các nội dung nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Trần Trọng Việt. Hiện tôi đang tìm hiểu quy định về việc lập hồ sơ mời thầu mua sắm hàng. Nhưng tôi có thắc mắc muốn nhờ ban biên tập giải đáp và cung cấp thông tin giúp. Cụ thể là: Sửa đổi Hồ sơ mời thầu mua sắm hàng hoá bao gồm các nội dung nào? Tôi có thể tìm hiểu thông tin tại văn bản pháp luật nào? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn!

Sửa đổi Hồ sơ mời thầu mua sắm hàng hoá bao gồm các nội dung quy định tại Chương I Thông tư 05/2015/TT-BKHĐT Quy định chi tiết lập hồ sơ mời thầu mua sắm hàng hóa do Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư ban hành, cụ thể:

- Việc sửa đổi HSMT được thực hiện trước thời điểm đóng thầu thông qua việc phát hành văn bản sửa đổi HSMT.

- Văn bản sửa đổi HSMT được coi là một phần của HSMT và phải được thông báo bằng văn bản tới tất cả các nhà thầu đã nhận HSMT từ Bên mời thầu.

- Thời gian gửi văn bản sửa đổi HSMT đến các nhà thầu đã nhận HSMT từ Bên mời thầu theo thời gian quy định tại BDL. Nhằm giúp nhà thầu có đủ thời gian hợp lý để sửa đổi HSDT, Bên mời thầu có thể quyết định gia hạn thời điểm đóng thầu theo quy định tại Mục 22.2 CDNT. Nhà thầu phải thông báo bằng văn bản cho Bên mời thầu là đã nhận được tài liệu sửa đổi đó bằng một trong các cách sau: gửi văn bản trực tiếp, theo đường bưu điện, fax hoặc e-mail.

Trên đây là nội dung câu trả  lời về việc sửa đổi Hồ sơ mời thầu mua sắm hàng hoá. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Thông tư 05/2015/TT-BKHĐT.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào