Tập huấn chế độ, chính sách mới cho công chức thuế được quy định ra sao?

Tập huấn chế độ, chính sách mới cho công chức thuế được quy định ra sao? Xin chào ban biên tập, tôi là Nguyễn Phúc Lâm, hiện tôi đang sinh sống và làm việc tại Tp Hải Phòng, có thắc mắc tôi muốn nhờ ban biên tập giải đáp và cung cấp thông tin giúp, cụ thể là: Tập huấn chế độ, chính sách mới cho công chức thuế được quy định ra sao? Tôi có thể tìm hiểu thông tin tại văn bản pháp luật nào? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn!

Tập huấn chế độ, chính sách mới cho công chức thuế được quy định tại Điều 11 Quyết định 2240/QĐ-TCT năm 2010 về Quy chế đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ thuế đối với công, viên chức ngành thuế do Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế ban hành, cụ thể như sau:

1. Khi có chế độ, chính sách thuế, quy trình quản lý hoặc ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý thuế mới được ban hành hoặc điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung, tất cả công chức thuộc chức năng, lĩnh vực có liên quan đều phải tham gia tập huấn.

2. Nội dung tập huấn bao gồm:

- Sự cần thiết phải ban hành chính sách hoặc sửa đổi bổ sung chính sách

- Nội dung cơ bản của chính sách, ứng dụng vừa sửa đổi, bổ sung.

- Những vấn đề liên quan đến triển khai thực hiện.

Trên đây là nội dung câu trả  lời về tập huấn chế độ, chính sách mới cho công chức thuế. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Quyết định 2240/QĐ-TCT năm 2010.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Đào tạo bồi dưỡng công chức

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào