Tiêu chí phân loại đánh giá cán bộ làm việc trong Toà án đạt mức hoàn thành tốt nhiệm vụ

Tiêu chí phân loại đánh giá cán bộ làm việc trong Toà án đạt mức hoàn thành tốt nhiệm vụ quy định ra sao?  Xin chào Ban biên tập, tôi là Minh Anh. Tôi đang tìm hiểu quy định về việc đánh giá phân loại cán bộ làm việc trong Toà án. Nhưng có thắc mắc tôi muốn nhờ Ban biên tập giải đáp và cung cấp thông tin giúp, cụ thể: Tiêu chí phân loại đánh giá cán bộ làm việc trong Toà án đạt mức hoàn thành tốt nhiệm vụ quy định ra sao? Tôi có thể tìm hiểu vấn đề này tại văn bản pháp luật nào? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập, chân thành cảm ơn!  

Tiêu chí phân loại đánh giá cán bộ làm việc trong Toà án đạt mức hoàn thành tốt nhiệm vụ quy định tại Điều 13 Quyết định 851/QĐ-TCCB năm 2016 Quy chế đánh giá và phân loại cán bộ, công, viên chức, người lao động trong các Tòa án nhân dân do Chánh án Tòa án nhân dân ban hành, cụ thể như sau: 

- Các tiêu chí quy định tại các khoản 1, 2, 3 và 4 Điều 12 Quy chế này;

- Lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành các cơ quan, tổ chức, đơn vị hoặc ngành, lĩnh vực phụ trách hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao;

- Các cơ quan, tổ chức, đơn vị được giao phụ trách hoàn thành 100% nhiệm vụ theo chương trình, kế hoạch công tác năm; hoàn thành tốt nhiệm vụ đột xuất;

- Lãnh đạo, chỉ đạo cải cách hành chính, cải cách chế độ công vụ, công chức đạt kết quả, có tác động nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị hoặc của ngành, lĩnh vực được giao phụ trách.

Trên đây là nội dung câu trả lời về những tiêu chí phân loại đánh giá cán bộ làm việc trong Toà án đạt mức hoàn thành tốt nhiệm vụ. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Quyết định 851/QĐ-TCCB năm 2016.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Đánh giá cán bộ

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào