Chi cho cán bộ, nhân viên ngân hàng hợp tác xã gồm những khoản nào?

Chi cho cán bộ, nhân viên ngân hàng hợp tác xã gồm những khoản nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Ngọc Huy hiện đang sống và làm việc tại Tiền Giang. Tôi hiện đang tìm hiểu về chế độ tài chính đối với Ngân hàng Hợp tác xã. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi chi cho cán bộ, nhân viên ngân hàng hợp tác xã gồm những khoản nào? Vấn đề này được quy định tại cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập! 

Chi cho cán bộ, nhân viên ngân hàng hợp tác xã được quy định tại Khoản 6 Điều 7 Thông tư 19/2018/TT-BTC hướng dẫn về chế độ tài chính đối với Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành, theo đó: 

Chi cho cán bộ, nhân viên:

a) Chi tiền lương, thù lao, tiền thưởng, phụ cấp.

b) Các khoản chi để đóng góp theo lương: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, mua bảo hiểm tai nạn con người, kinh phí công đoàn.

c) Chi trang phục giao dịch.

d) Chi bảo hộ lao động: chỉ được chi cho các đối tượng cần trang bị bảo hộ lao động trong khi làm việc.

đ) Chi trợ cấp.

e) Chi ăn ca: Ngân hàng thực hiện chi ăn ca theo mức chi ăn ca quy định đối với doanh nghiệp nhà nước.

g) Chi y tế bao gồm: Các khoản chi khám bệnh định kỳ cho người lao động, chi mua thuốc dự phòng và các khoản chi y tế khác thuộc trách nhiệm của doanh nghiệp theo quy định của pháp luật hiện hành.

h) Các khoản chi khác bao gồm: Chi tiền nghỉ phép hàng năm, các khoản chi thêm cho lao động nữ theo quy định của pháp luật về lao động và các chi phí khác theo quy định của pháp luật.

Trên đây là tư vấn về chi cho cán bộ, nhân viên ngân hàng hợp tác xã. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 19/2018/TT-BTC. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

Chúc sức khỏe và thành công! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Hợp tác xã

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào