Chế độ cấp phát và kinh phí cho trang phục, phù hiệu, cấp hiệu, biển hiệu của công chức, viên chức, nhân viên Cảng vụ hàng không

Chế độ cấp phát và kinh phí cho trang phục, phù hiệu, cấp hiệu, biển hiệu của công chức, viên chức, nhân viên Cảng vụ hàng không được quy định ra sao? Xin chào quý Ban biên tập, tôi tên Thanh Hoàng sinh sống và làm việc tại Tp. HCM. Tôi rất thích trang phục của nhân viên cảng vụ hàng không, do đó mà có tìm hiểu chút ít, trong quá trình tìm hiểu tôi có vấn đề thắc mắc nhờ Ban biên tập hỗ trợ giúp, cụ thể: Chế độ cấp phát và kinh phí cho trang phục, phù hiệu, cấp hiệu, biển hiệu của công chức, viên chức, nhân viên Cảng vụ hàng không được quy định ra sao? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong sớm nhận được câu trả lời từ Ban biên tập, chân thành cảm ơn! (0123**)

Căn cứ theo quy định tại Điều 9 Thông tư 47/2016/TT-BGTVT quy định về trang phục, phù hiệu, cấp hiệu và biển hiệu của công, viên chức và nhân viên Cảng vụ hàng không do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành, chế độ cấp phát và kinh phí cho trang phục, phù hiệu, cấp hiệu, biển hiệu được quy định như sau:

1. Trang phục cấp theo niên hạn

 

STT

Tên trang phục

S lượng

Niên hạn cấp phát

1

Mũ (có phù hiệu gắn trên mũ)

01 cái

03 năm

2

Áo khoác (có phù hiệu gắn trên tay áo)

01 cái

02 năm

3

Áo vét tông (có phù hiệu gắn trên tay áo)

01 cái

02 năm 
(lần đầu cấp 02 cái)

4

Cặp đựng tài liệu

01 cái

02 năm

5

Hình cánh chim trên ve cổ áo

02 đôi

01 năm

6

Cấp hiệu

02 đôi

01 năm

7

Áo sơ mi ngắn tay (có phù hiệu gắn trên tay áo)

01 cái

01 năm 
(lần đầu cấp 02 cái)

8

Áo sơ mi dài tay (có phù hiệu gắn trên tay áo)

01 cái

01 năm 
(lần đầu cấp 02 cái)

9

Quần âu/váy nữ

03 cái

01 năm

10

Cà vạt và kẹp cà vạt

01 bộ

01 năm

11

Giày da

01 đôi

01 năm 
(lần đầu cấp 02 đôi)

12

Bít tất

02 đôi

01 năm

13

Thắt lưng

01 cái

01 năm

14

Áo mưa

01 cái

01 năm

15

Ủng cao su

01 đôi

01 năm

2. Biển hiệu của công chức, viên chức, nhân viên Cảng vụ hàng không được cấp 01 lần và được cấp lại trong trường hợp bị mất, bị hư hỏng.

3. Kinh phí cho trang phục, phù hiệu, cấp hiệu và biển hiệu do các Cảng vụ hàng không xây dựng và được bố trí trong kinh phí chi hoạt động thường xuyên hàng năm.

4. Trang phục, phù hiệu, cấp hiệu, biển hiệu bị mất, bị hư hỏng trong khi thực hiện nhiệm vụ hoặc vì lý do chính đáng, bất khả kháng được Thủ trưởng cơ quan, đơn vị xem xét, quyết định cấp bổ sung. Trường hợp bị mất, bị hư hỏng không có lý do chính đáng, cá nhân phải đăng ký và chịu chi phí để được cấp bổ sung.

Trên đây là nội dung tư vấn về Chế độ cấp phát và kinh phí cho trang phục, phù hiệu, cấp hiệu, biển hiệu của công chức, viên chức, nhân viên Cảng vụ hàng không. Để hiểu rõ và chi tiết hơn vấn đề vui lòng xem thêm tại Thông tư 47/2016/TT-BGTVT. Mong là những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Viên chức

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào