Quản lý hồ sơ thi đua khen thưởng ngành ngân hàng tại các đơn vị

Quản lý hồ sơ thi đua khen thưởng ngành ngân hàng tại các đơn vị được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Như Ý hiện đang sống và làm việc tại Đồng Nai. Tôi hiện đang tìm hiểu về việc thi đua khen thưởng trong ngành ngân hàng. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi quản lý hồ sơ thi đua khen thưởng ngành ngân hàng tại các đơn vị được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập.  

Quản lý hồ sơ thi đua khen thưởng ngành ngân hàng tại các đơn vị được quy định tại Điều 48 Thông tư 08/2018/TT-NHNN hướng dẫn công tác thi đua, khen thưởng ngành Ngân hàng do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành, theo đó: 

1. Tổ chức quản lý, lưu trữ toàn bộ hồ sơ liên quan đến công tác thi đua, khen thưởng theo quy định.

2. Đối với hồ sơ khen thưởng, đề nghị khen thưởng các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng của tập thể, cá nhân các đơn vị phải lưu trữ 01 bản theo quy định.

3. Danh sách tập thể, cá nhân đăng ký danh hiệu thi đua hằng năm, các đơn vị tổ chức lưu trữ theo quy định, chỉ gửi về Ngân hàng Nhà nước (qua Vụ Thi đua - Khen thưởng) bản tổng hợp danh sách đăng ký danh hiệu thi đua theo mẫu quy định.

Trên đây là tư vấn về quản lý hồ sơ thi đua khen thưởng ngành ngân hàng tại các đơn vị. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo Thông tư 08/2018/TT-NHNN. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe!  

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Thi đua khen thưởng

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào