Quản lý hồ sơ thi đua khen thưởng ngành ngân hàng tại Ngân hàng Nhà nước

Quản lý hồ sơ thi đua khen thưởng ngành ngân hàng tại Ngân hàng Nhà nước được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Thanh Tâm hiện đang sống và làm việc tại Tiền Giang. Tôi hiện đang tìm hiểu về việc thi đua khen thưởng trong ngành ngân hàng. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi quản lý hồ sơ thi đua khen thưởng ngành ngân hàng tại Ngân hàng Nhà nước được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập.  

Quản lý hồ sơ thi đua khen thưởng ngành ngân hàng tại Ngân hàng Nhà nước được quy định tại Điều 47 Thông tư 08/2018/TT-NHNN hướng dẫn công tác thi đua, khen thưởng ngành Ngân hàng do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành, theo đó: 

1. Vụ Thi đua - Khen thưởng có trách nhiệm theo dõi danh sách các điển hình tiên tiến cấp Ngành; hồ sơ các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng thuộc thẩm quyền của Thống đốc trở lên; tài liệu liên quan đến công tác thi đua, khen thưởng của ngành Ngân hàng.

2. Hằng năm, Vụ Thi đua - Khen thưởng có trách nhiệm làm thủ tục gửi Văn phòng Ngân hàng Nhà nước lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy định.

Trên đây là tư vấn về quản lý hồ sơ thi đua khen thưởng ngành ngân hàng tại Ngân hàng Nhà nước. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo Thông tư 08/2018/TT-NHNN. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe!  

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Thi đua khen thưởng

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào