Hồ sơ đề nghị xét tặng huy chương trong ngành ngân hàng

Hồ sơ đề nghị xét tặng huy chương trong ngành ngân hàng gồm những gì? Xin chào Ban biên tập, tôi là Minh Ngọc hiện đang sống và làm việc tại Đồng Tháp. Tôi hiện đang tìm hiểu về việc thi đua khen thưởng trong ngành ngân hàng. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi hồ sơ đề nghị xét tặng huy chương trong ngành ngân hàng gồm những gì? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập.  

Hồ sơ đề nghị xét tặng huy chương trong ngành ngân hàng được quy định tại Khoản 5 Điều 29 Thông tư 08/2018/TT-NHNN hướng dẫn công tác thi đua, khen thưởng ngành Ngân hàng do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành, theo đó: 

Hồ sơ đề nghị xét tặng huy chương trong ngành ngân hàng gồm:

a) Tờ trình đề nghị khen thưởng của Thủ trưởng đơn vị kèm danh sách đề nghị khen thưởng (mẫu số 02 kèm theo Thông tư này);

b) Danh sách trích ngang của các trường hợp đề nghị khen thưởng có xác nhận của đơn vị trình khen thưởng.

Trên đây là tư vấn về hồ sơ đề nghị xét tặng huy chương trong ngành ngân hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo Thông tư 08/2018/TT-NHNN. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe!  

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào