Giải quyết khiếu nại về kết luận chất lượng thuốc được quy định như thế nào tại Luật dược 2005?

Giải quyết khiếu nại về kết luận chất lượng thuốc được quy định như thế nào tại Luật dược 2005? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Huỳnh Như. Tôi đang tìm hiểu về các quy định liên quan đến ngành dược và có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Giải quyết khiếu nại về kết luận chất lượng thuốc được quy định ra sao tại Luật dược 2005? Mong sớm nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Căn cứ theo Điều 70 Luật dược 2005 thì việc giải quyết khiểu nại về kết luận chất lượng thuốc được quy định như sau:

- Các cơ sở kinh doanh thuốc có quyền khiếu nại về kết luận chất lượng thuốc của cơ quan quản lý nhà nước về dược.

- Chính phủ quy định trình tự, thủ tục, cơ quan giải quyết khiếu nại về kết luận chất lượng thuốc.

Trên đây là nội dung trả lời về việc giải quyết khiếu nại về kết luận chất lượng thuốc theo quy định của Luật dược 2005.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào