Hồ sơ đề nghị thay đổi trụ sở giao dịch và tên gọi của cơ sở hành nghề dược bao gồm những giấy tờ gì?

Hồ sơ đề nghị thay đổi trụ sở giao dịch và tên gọi của cơ sở hành nghề dược bao gồm những giấy tờ gì? Xin chào Ban biên tập. Tôi tên là Đăng Khôi, tôi hiện đang sinh sống và làm việc tại Nam Định. Tôi có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Ban biên tập cho tôi hỏi: Hồ sơ đề nghị thay đổi trụ sở giao dịch và tên gọi của cơ sở hành nghề dược bao gồm những giấy tờ gì? Tôi có thể tham khảo vấn đề này ở đâu? Tôi hy vọng sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn! (khoi***@gmail.com)

Hồ sơ đề nghị thay đổi trụ sở giao dịch và tên gọi của cơ sở hành nghề dược được quy định tại Khoản 4 Điều 20 Thông tư 10/2002/TT-BYT hướng dẫn về điều kiện hành nghề dược do Bộ Y tế ban hành như sau:

Sau khi đã được phép của cơ quan cấp đăng ký kinh doanh chấp thuận, cơ sở phải có văn bản báo cáo Bộ Y tế, Sở Y tế tỉnh nơi đặt trụ sở chính sau 10 ngày kể từ ngày được thay đổi kèm theo bản sao hợp lệ văn bản chấp thuận của cơ quan cấp đăng ký kinh doanh. Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ khi nhận được văn bản báo cáo của cơ sở, Bộ Y tế, Sở Y tế tỉnh có văn bản xác nhận việc thay đổi.

Trên đây là nội dung quy định về hồ sơ đề nghị thay đổi trụ sở giao dịch và tên gọi của cơ sở hành nghề dược. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 10/2002/TT-BYT.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào