Khái niệm xúc tiến thương mại theo Luật thương mại hiện hành

Khái niệm xúc tiến thương mại theo Luật Thương mại hiện hành được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Huy Bình. Hiện tại tôi đang tìm hiểu về quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực thương mại qua các thời kỳ. Cho tôi hỏi, theo Luật thương mại 2005 thì khái niệm xúc tiến thương mại được quy định cụ thể ra sao? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn!

Theo quy định tại Khoản 10 Điều 2 Luật Thương mại 2005 thì khái niệm xúc tiến thương mại được quy định cụ thể như sau:

Xúc tiến thương mại là hoạt động thúc đẩy, tìm kiếm cơ hội mua bán hàng hoá và cung ứng dịch vụ, bao gồm hoạt động khuyến mại, quảng cáo thương mại, trưng bày, giới thiệu hàng hoá, dịch vụ và hội chợ, triển lãm thương mại.

Trên đây là nội dung tư vấn về khái niệm xúc tiến thương mại theo Luật Thương mại 2005. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nên tham khảo thêm tại Luật Thương mại 2005.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Xúc tiến thương mại

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào