Hồ sơ hưởng chế độ tai nạn lao động theo quy định của Luật Bảo hiểm xã hội
Trước khi Luật Bảo hiểm xã hội 2014 có hiệu lực thì hồ sơ hưởng chế độ tai nạn lao động được thực hiện theo quy định tại Điều 114 Luật Bảo hiểm xã hội 2006 như sau:
- Sổ bảo hiểm xã hội.
- Biên bản điều tra tai nạn lao động, trường hợp bị tai nạn giao thông được xác định là tai nạn lao động thì phải có thêm bản sao Biên bản tai nạn giao thông.
- Giấy ra viện sau khi đã điều trị tai nạn lao động.
- Biên bản giám định mức suy giảm khả năng lao động của Hội đồng Giám định y khoa.
- Văn bản đề nghị giải quyết chế độ tai nạn lao động.
Trên đây là nội dung quy định về hồ sơ hưởng chế độ tai nạn lao động. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Luật Bảo hiểm xã hội 2006.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật