Nội dung chi quản lý và vận hành Hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp ở cấp địa phương

Nội dung chi quản lý và vận hành Hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp ở cấp địa phương được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Quang Minh, hiện đang là sinh viên năm 3 khoa kinh tế. Có thắc mắc tôi muốn nhờ Ban biên tập giải đáp và cung cấp thông tin giúp, cụ thể là nội dung chi quản lý và vận hành Hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp ở cấp địa phương được quy định như thế nào? Tôi có thể tìm hiểu vấn đề này tại văn bản pháp luật nào? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập, chân thành cảm ơn!

Nội dung chi quản lý và vận hành Hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp ở cấp địa phương  được quy định tại Điều 30 Quyết định 1852/QĐ-BKHĐT năm 2012 về Quy chế quản lý, vận hành và khai thác hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia do Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư ban hành, cụ thể như sau:

- Chi sửa chữa thường xuyên, duy tu, bảo dưỡng tài sản, máy móc, thuê phương tiện, thiết bị vận hành Hệ thống ở cấp địa phương.

- Chi mua sắm vật tư, nâng cấp và bảo hiểm thiết bị phần cứng, phần mềm, hệ điều hành.

- Duy trì các dịch vụ mạng: đường truyền dự phòng từ Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh đến Hệ thống;

- Chi tạo lập, duy trì Cơ sở dữ liệu về đăng ký doanh nghiệp thuộc phạm vi của Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh gồm: chuẩn hóa dữ liệu; tạo lập dữ liệu ban đầu; cập nhật dữ liệu;

- Chi cho công tác số hóa thông tin;

- Chi đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức;

- Chi khác (nếu có).

Trên đây là nội dung câu trả lời về nội dung chi quản lý và vận hành Hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp ở cấp địa phương. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề nàu bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Quyết định 1852/QĐ-BKHĐT năm 2012.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào