Nhiệm vụ của Sở Giao thông vận tải về việc quản lý hệ thống thông tin giấy phép lái xe

Nhiệm vụ của Sở Giao thông vận tải về việc quản lý hệ thống thông tin giấy phép lái xe được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là MInh Tài. Hiện tôi đang tìm hiểu quy định của pháp luật về hoạt động kinh doanh xổ số. Nhưng có thắc mắc tôi muốn nhờ Ban biên tập giải đáp và cung cấp thông tin giúp, cụ thể là nhiệm vụ của Sở Giao thông vận tải về việc quản lý hệ thống thông tin giấy phép lái xe được quy định như thế nào? Tôi có thể tìm hiểu vấn đề này tại văn bản pháp luật nào? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập, chân thành cảm ơn!

Nhiệm vụ của Sở Giao thông vận tải về việc quản lý hệ thống thông tin giấy phép lái xe được quy định tại Điều 7 Thông tư 07/2013/TT-BGTVT quy định về quản lý, vận hành và khai thác hệ thống thông tin giấy phép lái xe do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành, cụ thể như sau:

- Đầu tư, bảo trì, nâng cấp trang thiết bị phần cứng, phần mềm hệ thống và mạng truyền số liệu đặt tại Sở Giao thông vận tải.

- Tiếp nhận và tổ chức thực hiện hệ thống phần mềm ứng dụng trong hệ thống thông tin giấy phép lái xe do Tổng cục Đường bộ Việt Nam chuyển giao.

- Phối hợp trao đổi thông tin với các cơ quan liên quan tại địa phương theo quy định.

Trên đây là nội dung câu trả lời về nhiệm vụ của Sở Giao thông vận tải về việc quản lý hệ thống thông tin giấy phép lái xeĐể hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề nàu bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Thông tư 07/2013/TT-BGTVT.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Giấy phép lái xe

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào