Thay đổi hoặc hủy bỏ biện pháp khẩn cấp tạm thời trong tố tụng dân sự theo Pháp lệnh 1994

Thay đổi hoặc huỷ bỏ biện pháp khẩn cấp tạm thời trong tố tụng dân sự theo Pháp lệnh 1994 được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Minh Hiền hiện đang sống và làm việc tại Long An. Tôi hiện đang tìm hiểu về pháp luật tố tụng dân sự qua các năm. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi thay đổi hoặc huỷ bỏ biện pháp khẩn cấp tạm thời trong tố tụng dân sự theo Pháp lệnh 1994 được quy định như thế nào? Mong Ban biên tập giải đáp giúp tôi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe Ban biên tập!

Thay đổi hoặc huỷ bỏ biện pháp khẩn cấp tạm thời trong tố tụng dân sự được quy định tại Điều 43 Pháp lệnh thủ tục giải quyết các vụ án kinh tế năm 1994, theo đó:

1- Biện pháp khẩn cấp tạm thời có thể bị thay đổi hoặc huỷ bỏ.

2- Việc thay đổi hoặc huỷ bỏ biện pháp khẩn cấp tạm thời trước khi mở phiên toà do Thẩm phán được phân công giải quyết vụ án quyết định, tại phiên toà do Hội đồng xét xử quyết định.

Trên đây là tư vấn về thay đổi hoặc huỷ bỏ biện pháp khẩn cấp tạm thời trong tố tụng dân sự theo Pháp lệnh 1994. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo Pháp lệnh thủ tục giải quyết các vụ án kinh tế năm 1994. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.

Chào thân ái và chúc sức khỏe!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào