Công bố Giấy phép hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài được quy định ra sao?

Công bố Giấy phép hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài được quy định ra sao? Xin chào Ban biên tập, tôi là Thuý Ngân, đang tìm hiểu quy định của pháp luật về hoạt động đưa người Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài, nhưng có thắc mắc tôi muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp, cụ thể là việc công bố Giấy phép hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài được quy định ra sao? Tôi có thể tìm hiểu vấn đề này tại văn bản pháp luật nào? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập, chân thành cảm ơn!

Công bố Giấy phép hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài được quy định tại Điều 13 Luật người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng năm 2006, cụ thể như sau:

- Trong thời hạn mười ngày, kể từ ngày được cấp hoặc đổi Giấy phép, doanh nghiệp phải có văn bản thông báo kèm theo bản sao Giấy phép gửi Uỷ ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính và niêm yết công khai bản sao Giấy phép tại trụ sở chính của doanh nghiệp.

- Trong thời hạn ba mươi ngày, kể từ ngày được cấp hoặc đổi Giấy phép, doanh nghiệp phải đăng nội dung Giấy phép trên một trong các tờ báo viết của trung ương hoặc báo điện tử trong ba số liên tiếp.

Trên đây là một số quy định về việc công bố Giấy phép hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài . Để biết rõ và vấn đề trên bạn có thể tham khảo tại Luật người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng năm 2006.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Người lao động

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào