Phổ biến kế hoạch tiến hành thanh tra an toàn thực phẩm cho Đoàn thanh tra

Phổ biến kế hoạch tiến hành thanh tra an toàn thực phẩm cho Đoàn thanh tra được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập, tôi là Đức Quân, là công chức nhà nước đã về hưu. Có thắc mắc tôi muốn nhờ Ban biên tập giải đáp và cung cấp thông tin giúp, cụ thể là việc phổ biến kế hoạch tiến hành thanh tra an toàn thực phẩm cho Đoàn thanh tra được quy định như thế nào? Tôi có thể tìm hiểu vấn đề này tại văn bản pháp luật nào? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập, chân thành cảm ơn!

Phổ biến kế hoạch tiến hành thanh tra an toàn thực phẩm cho Đoàn thanh tra được quy định tại Mục 4 Quyết định 4988/QĐ-BYT năm 2016 về Quy trình thanh tra an toàn thực phẩm do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành, cụ thể như sau:

- Trưởng đoàn thanh tra tổ chức họp Đoàn thanh tra để phổ biến và phân công nhiệm vụ cho các tổ, các thành viên Đoàn thanh tra; thảo luận về phương pháp tiến hành thanh tra; sự phối hợp giữa các tổ, nhóm, các thành viên Đoàn thanh tra,

- Tổ trưởng, thành viên Đoàn thanh tra phải xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ được phân công và báo cáo với Trưởng đoàn thanh tra.

- Khi cần thiết Trưởng đoàn thanh tra tổ chức việc tập huấn nghiệp vụ cho thành viên Đoàn thanh tra.

Trên đây là nội dung câu trả lời về việc phổ biến kế hoạch tiến hành thanh tra an toàn thực phẩm cho Đoàn thanh tra. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề nàu bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Quyết định 4988/QĐ-BYT năm 2016.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào