Cơ quan được giao quản lý, sử dụng số tiền thu được từ việc xử lý tài sản kết cấu hạ tầng hàng không có trách nhiệm gì?

Cơ quan được giao quản lý, sử dụng số tiền thu được từ việc xử lý tài sản kết cấu hạ tầng hàng không có trách nhiệm gì? Xin chào Ban biên tập, tôi tên là Phương Thảo. Tôi có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi. Cụ thể, Ban biên tập cho tôi hỏi: Trách nhiệm của cơ quan được giao quản lý, sử dụng số tiền thu được từ việc xử lý tài sản kết cấu hạ tầng hàng không được quy định như thế nào? Tôi có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại văn bản pháp luật nào? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập, tôi xin chân thành cảm ơn!

Trách nhiệm của cơ quan được giao quản lý, sử dụng số tiền thu được từ việc xử lý tài sản kết cấu hạ tầng hàng không được quy định tại Khoản 3 Điều 23 Nghị định 44/2018/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng hàng không do Thủ tướng Chính phủ ban hành với nội dung như sau:

Cơ quan được giao quản lý, sử dụng số tiền thu được từ việc xử lý tài sản kết cấu hạ tầng hàng không có trách nhiệm lập dự toán đối với các khoản chi phí liên quan đến việc xử lý tài sản trình Bộ Giao thông vận tải phê duyệt. Chi phí có liên quan đến việc xử lý tài sản kết cấu hạ tầng hàng không gồm:

- Chi phí kiểm kê, đo vẽ;

- Chi phí di dời, phá dỡ, hủy bỏ;

- Chi phí định giá và thẩm định giá;

- Chi phí tổ chức bán;

- Chi phí hợp lý khác có liên quan.

Trên đây là nội dung trả lời về Trách nhiệm của cơ quan được giao quản lý, sử dụng số tiền thu được từ việc xử lý tài sản kết cấu hạ tầng hàng không. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này tại Nghị định 44/2018/NĐ-CP.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào